Tour du lich Malaysia gia re, các tour du lịch Malaysia-Singapore kết hợp giá rẻ. Đặt tour mời liên hệ với đơn vị Du lịch Phượng Hoàng – 01299.699.988 . Du lich Malaysia-Penang nơi được công nhân là di sản văn hóa thế giới. 

Đây là 1 trong những thành phố rất tuyệt về kiến trúc và văn hóa cũng như là 1 thành phố đa sắc tộc Người malaysia, gốc Hoa, gốc Ấn và người Thái.Thành phố Penang là một nơi nghỉ mát tuyệt của Malaysia nhờ vào những bãi biển tuyệt đẹp và nét đặc sắc cổ xưa.
Khu trung tâm George Town cổ
Với kiến trúc rất phong cách theo kiểu thuộc địa, hoặc những ngôi nhà mang đậm chất người Tàu, hay những ngôi nhà rực rỡ tím hồng của người Ấn, tạo nên nét độc đáo ở đảo này.
Đường phố đảo Penang tương đối thông thoáng và không đủ lớn để bị lạc ở Georgetown. Thời gian dành cho chuyến khám phá nên có thể là 1 giờ hoặc là cả ngày.
Khám phá hòn đảo Penang khi du lịch Malaysia
Khám phá hòn đảo Penang khi du lịch Malaysia - George Town
Xem thêm: Du lịch Malaysia 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội với nhiều ưu đãi
Tham quan du lịch Quần thể chùa Kekloksi
Tên chùa nghĩa là chùa Cực Lạc. Đây là 1 trong những quần thể chùa độc đáo nhất, đồ sộ nhất Malaysia. Chùa đặt trên khu vực đồi cao của Penang và từ đây có tầm nhìn xuống thành phố rất thú vị.
Thời gian tham quan: khoảng 1-2 giờ.
Miếu Quan Âm (Kuan Yin)
Miếu tương đối thiêng dù kiến trúc không có gì nổi bật.
Khu nhà gỗ trên sông Chew Jetty
Đây là một trong nhưng di sản văn hóa thế giới đã được UNESCO công nhận, đặc biệt khu nhà gỗ trên sông này được xây dựng từ giữa thế kỷ 19. Tham quan ở đây bạn sẽ cảm thấy thời gian như trôi châm lại với những ngôi nhà nhỏ, lối đi nhỏ, màu sắc gỗ trên tường cổ xưa.
Khu nhà này không lớn, nên là 45 phút để tham quan là đủ.
Bãi biển Batu Ferrringhi
Bãi biển chính của Penang là Batu Ferringhi với nhiều khu nhà vườn tập trung nhiều trò chơi như nhảy dù, cưỡi ngựa.
Khám phá hòn đảo Penang khi du lịch Malaysia
Khám phá hòn đảo Penang khi du lịch Malaysia
Xem thêm: Bất ngờ giá khuyến mãi tour du lịch Malaysia 3N2D
Khu nhà nhiều màu sắc Blue mansion-Chong Fatt Tze mansion-14 Leith Street
Điểm đặc biệt là màu sắc của khu nhà. Các ngôi nhà có sư kết hợp bởi kiến trúc phương Tây và phương Đông trong các chi tiết mái, cửa sổ, cầu thang, hành lang. Khu nhà này không lớn, nên nên tham quankhoảng 30 phút.
Tòa nhà Peranakan mansion (Babas and Nyonyas)
Peranakan mansion -biểu tượng cho sự giàu có và quyền uy của các quan toàn quyền vào giai đoạn thế kỷ 19 ở khu vực eo biển Melaka với chạm khắc gỗ tinh xảo theo kiểu Trung Quốc, gạch lát từ Anh.
Thời gian dành để tham quan là 30-45′.
Khu vườn Tropical spice garden
Nằm ở vùng tương đối xa xôi hẻo lánh của Penang. Nơi đây đặc sắc cây cổ thụ, có nhiều loại hoa, hồ nước trong trẻo nên sẽ thấy nhẹ nhõm, thời gian ở đây chỉ cần 30 phút.
Trang trại bướm (Butterfly farm)
Nơi đây nổi tiếng với nhiều loại Bướm, bay khắp đồng và hồn nhiên đậu bên người. Thời gian thăm quan ở đây khoảng 2 giờ là đủ .
Xem thêm: Tour du lich Malaysia gia re tron goi 2015
Đền rắn
Đúng như tên gọi, đền có nhiều loài rắn nên sẽ cảm thấy rất thú vị nếu có thể đi vào đền.
Thời gian ở đây chỉ cần 15-30 phút.

Đặt tour mời liên hệ với trung tâm EP Travel  – 01299.699.988
Email: phuonghoangtours@gmail.com
 
Top