Tour du lịch Lào giá rẻ 4 ngày sẽ thật tuyệt vời nếu thăm quan các thành phố Viêng Chăn, cố đô Luông Pha băng và khám phá cuộc sống bình yên nơi đây cũng như hòa mình vào cuộc sống của người dân nơi đây


Du lịch Lào 4 ngày khám phá Viêng Chăn
Du lịch Lào 4 ngày khám phá Viêng Chăn
Ngày 1: HÀ NỘI – VIÊNG CHĂN (Ăn trưa, tối)

Bắt đầu buổi sáng hành trình du lich lào, Hướng dẫn và Xe của Phượng hoàng tours đón Quý khách tại điểm hẹn trong thành phố Hà Nội ra sân bay Nội Bài làm thủ tục xuất cảnh bắt đầu Lịch Trình Du lich lao. Quý khách đón chuyến bay của hàng không VN Airline đi Lào.

Mất 4 tiếng để đi từ Hà Nội tới Vientiane, HDV và Xe oto đón Khách tại sân bay Wattay - Viêng Chăn Đưa đoàn về Trung tâm thành phố. Du khách Ăn trưa tại nhà hàng, nhận phòng và nghỉ ngơi ở khách sạn

Chiều thăm quan hệ thống các ngôi chùa như ngôi chùa cổ Sisaket với hàng nghìn bức tượng cổ, được xây dựng từ thế kỷ XIX. Tiếp đó Quý khách đi thăm Chùa Hò Phra Keo - ngôi chùa ấn tượng được thiết kế theo kiến trúc Khmer được xây dựng từ thế kỷ IV. Tiếp đến thăm Chùa Sỉ Mươngchùa nổi tiếng với lễ buộc chỉ tay cầu may mắn. Đoàn dừng chân ở Khải Hoàn Môn Patuxay  và chụp ảnh kỷ niệm du lịch Lào. Tham quan mua sắm ở Talat Sao (Chợ Sáng).

Ăn tối, thưởng thức đặc sản của Lào và thăm quan mua sắm ở chợ Đêm dọc bờ Sông Mekong.
Xem thêm:  Săn tìm tour du lịch Lào 3 ngày 2 đêm giá rẻ bằng đường bộ từ Hà Nội
 
Ngày 2: VIÊNG CHĂN - LUÔNG PHA BĂNG (Ăn sáng, trưa, tối)
Sau khi dùng bữa sáng ở khách sạn xong, Đoàn Khách thu dọn hành lý và làm thủ tục trả phòng, sau đó lên xe dể đến với cố đô Luang Prabang. Trên đường đi, HDV và Xe oto sẽ đưa Đoàn thăm quan các điểm du lịch nổi tiếng khác như vườn tượng phật với rất nhiều bức tượng phật, hay Vang Viêng - điểm đến hấp dẫn của những vị khách Tây. Khách dùng bữa trưa ở thị trấn Vang Viêng, sau đó, lên xe tiếp tục hành trình đến với Luông Pha băng.
Du khách đến nơi vào tầm tối và dùng bữa tối ở thành phố. Sau đó, nhận phòng và nghỉ ngơi ở khách sạn
Du lịch Lào 4 ngày khám phá Luông Pha Băng
Du lịch Lào 4 ngày khám phá Luông Pha Băng

Ngày 3:  KHÁM PHÁ CỐ ĐÔ LUÔNG PHA BĂNG (Ăn sáng, trưa, tối)

Từ 5-6:00: Hướng dẫn đưa  Quí Khách xem Tắc-Bạt  tức các nhà sư sẽ đi theo hàng dọc trên đường để nhận những món đồ mà người dân địa phương dâng lên, là một trong những nét văn hóa đặc trưng chỉ có ở người Lào

8:00: Đoàn sẽ Thăm quan ở Động Pak Ou với hơn 4000 pho tượng Phật cổ đã có từ hàng trăm năm trước với nhiều kích thước và hình dáng khác nhau.

12:00: Sau khi dùng bữa trưa ở nhà hàng, Quí Khách tham quan Thác nước Kuang Si là hệ thống quần thể các thác nước gồm nhiều thác nước nhỏ, và hồ bơi  là hệ thống hồ tuyệt đẹp ở lào, và được xếp vào những hồ bơi tự nhiên đẹp nhất hành tinh

Tối: Ăn tối tại nhà hàng. Khách tự do khám phá Luang Prabang về đêm như đi chợ đêm hoặc thưởng thức các điệu nhảy truyền thống Lào tại các vũ trường.
Xem thêm; Du lịch Lào-Thái Lan-Udon Thani tour 3 ngày giá ưu đãi
Ngày 4:  LUÔNG PHA BĂNG - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

Dùng bữa sáng ở khách sạn, Quý khách bắt đầu hành trình du lịch ngày thứ 4 ở núi Phou Si để ngắm bình mình. Tiếp đó, HDV đưa Đoàn Khách đến thăm các điểm du lịch ở Luang Prabang như bảo tàng quốc gia hay chùa Wat Xieng Thong.

 Trưa: Ăn trưa ở nhà hàng trả phòng khách sạn. Tự do mua sắm, thăm quan làm quà du lịch Lào

15:00: Xe đưa Quý khách ra sân bay Luang Prabang khởi hành về Hà Nội lúc 17:10.

18h20: Về tới Hà Nội, Xe đưa đoàn về trung tâm thành phố. Kết thúc chương trình Du lich Lao - Thủ đô Viêng Chăn - Luông Pha Băng 4 ngày, hẹn gặp lại quý khách./.
Thông tin chi tiết về các tour du lịch lào, liên hệ Phượng hoàng tours 0975 699 988-  Mr Phương.
 
Top