Kinh nghiệm cho lịch khởi hành du lịch Malaysia-Singapore bụi 7 ngày từ Hà Nội

1. Vé máy bay:
Nên đặt vé đến Singapore và về Malaysia hoặc ngược lại. Tuy nhiên, để thuận tiện cho việc đi lại, cũng như di chuyển giữa các điểm đi chơi, bạn nên cân nhắc chiều vé cho hợp lý. Chú ý là không nên chọn chiều đi và về ở cùng 1 điểm vì sẽ mất thời gian đi lại, cũng mất công nữa.

2. Về nhà trọ:
Nhà nghỉ bình dân ở Malaysia nhiều, đặc biệt ở Bukit Bintang. Bạn nên ở đây nếu du lịch bụi vì phòng giá phải chăng mà về đêm còn rất nhộn nhịp, Nhà nghỉ ở Sinagore vừa ít, mà giá còn đắt. Vì thế, để giảm thiểu chi phí khi du lịch Singapore, bạn có thể lựa chọn cách tìm host để ở. Vừa miễn phí, vừa được trải nghiệm cuộc sống của người dân Singapore, lại còn có thể tham khảo đến các chương trình du lịch nên kết hợp.
nha-nghi-gia-re-cho-tour-du-lich-singapore-malaysia-tu-tuc
Hostel khi du lịch bụi Malaysia-Singapore
3. Một vài lưu ý khác  
Ở Malaysia phụ nữ được coi trọng, nên chú ý không làm những hành động không tốt vì sẽ khiến bạn lâm vào rắc rối. Và chú ý về luật giao thông để không mắc phải lỗi ở đây.
Xem thêm; Hấp dẫn với tour du lịch Singapore 5N4Đ giá hấp dẫn từ Hà Nội

4. Lịch khởi hành du lịch bụi Malaysia - Singapore 7 ngày

Ngày 1: Đi bus hoặc MRT về Malacca, Kuala Lumpur tìm hiểu Nhà cổ Hà Lan The stadthuys, Christ church, nhà thờ St.Francis Xavier, cung điện Melaka Sultanate. Sau đó về Kuala Lumpur và đến Chinatown, Bukit Bingtang mua sắm và thưởng thức ẩm thực.
Ngày 2: Từ Kuala Lumpur bắt xe bus đi hang động Batu, hồ Lake Garden, Quảng trường Bejaya, nhà thờ hồi giáo, bảo tàng, tòa tháp đôi, tượng đài chiến thắng, Central market, tối Bukit Bingtang mua sắm ...

pho-mua-sam-Chinatown-du-lich-bui-malaysia-singapore
Thăm quan phố mua sắm ở Singapore
Xem thêm: Du lịch Malaysia 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội với nhiều ưu đãi
Ngày 3: bắt xe bus đi Nhà thờ hồi giáo Putra Mosque,Perdana Putra,.. các điểm đẹp nhất của Putrajaya. và bắt xe qua Johor Baru về thành phố Singapore.
Ngày 4: Đến Singapore sẽ tham quan: khu phố China Town, khu phố Ấn, Bugis Junction và Geylang.
Ngày 5: giải trí ở Singapore tại Mac Ritchie, Singapore botanic, Marina bay, nhà hát Esplanade, công viên sư tử Merlion, xem trình diễn tia laze về câu chuyện đất nước Singapore, cầu Helix hình ADN, Garden by the bay, chú ý không đi vào phía bên trong Garden by the bay
Ngày 6: sử dụng tàu điện ngầm và bus, tham quan ở Fountain Of Wealth đài phun nước, thánh đường St.Andrew, Singapore bảo tàng quốc gia, Fort Caning Park, tối đi Clark Quay, công viên Merlion vào ban ngày,
Ngày 7: Di chuyển bằng bus hoặc MRT đến các thành phố dưới lòng đất Suntec city, và Funan IT mall (mua đồ công nghệ), mua sắm ở Orchard road. Chiều về lại Việt Nam.

Xem thêm: Đi lại bằng gì khi du lịch Singapore

5. Một số đồ dùng khác nên mang đi
Kem đánh răng, bàn chải đánh răng, dầu gội đầu nên mang đi vì một số nhà nghỉ ở Malaysia và hostel ở Singapore không cung cấp. Ổ cắm chuyển 2 chân thành 3 chân, vì các nước náy ổ cắm đều 3 chân. Một vài chai nước nhỏ để lấy nước ở những khu vực cung cáp nước công cộng. Cũng sẽ tiết kiệm một khoản chi phí.
 
Top