Săn tìm tour du lịch Lào 3 ngày 2 đêm giá rẻ bằng đường bộ từ Hà Nội

Du lịch Lào không chỉ cảm nhận được sự yên bình, thăm quan những ngôi chùa cổ, những công trình kiến trúc nổi tiếng của Lào mà còn đưa bạn thưởng thức những món ăn đặc biệt chỉ có ở Lào.

Xem thêm: 

Oto là phương tiện đi lại chính trong tour du lịch Lào giá rẻ 3 ngày này, vì thế, đảm bảo chuyến đi trong thời gian 3 ngày sẽ thăm quan được các thành phố lớn ở Lào như Viên Chăn, Xiêng Khoảng cũng như các điểm du lịch ở đây.
Du-lich-Lao-Vienchan-Chua-Sisaket-06
Tham quan du lịch Lào - chùa Sasiket

Chương trình du lịch Lào 3 ngày đường bộ từ Hà Nội cụ thể như sau:

Tại Viêng Chăn, bạn sẽ được các hướng dẫn viên đưa thăm quan hệ thống các chùa cổ ở thủ đô Viên Chăn như: Chùa cổ Sasiket với hơn 6800 bức tượng; chùa Hò Phra keo-ngôi chùa xây theo kiến trúc Khmer từ thế kỉ IV; Chùa Si Mương - ngôi chùa linh thiêng nhất ở Viêng Chăn; chùa That Luang - nơi bạn có thể đến để tham gia lễ buộc chỉ cầu may - cũng chính là biểu tượng xuất hiện trên tờ Kip Lào, tham quan vườn tượng Phật với bức tượng Phật đang chống tay dài đến 40m.
Không thể không đến thăm còn có Khải hoàn môn Patuxay - nơi bạn có thể ngắm toàn thành phố khi đứng trên đỉnh.
Du-lich-Lao-Vienchan-Khai-Hoan-Mon-04
Khải hoàn môn Patuxay
Xem thêm: Tour du lịch lào 4 ngày 3 đêm giá rẻ từ Hà Nội
Rời khỏi Viên Chăn ghé qua thị trấn Vang Viên với con sông Nậm Song chảy qua và tiếp tục cuộc hành trình đến với Xiêng Khoảng - thành phố nổi tiếng Cánh đồng Chum - nơi có cánh đồng Chum nổi tiếng với cả trăm chiếc chum đá được chôn trên những quả núi một cách đầy bí hiểm với kích thước to nhỏ khác nhau, hình dáng kỳ lạ. Thậm chí có chiếc nặng còn đến cả 1 tấn.

Sau đó, bạn còn được ghé qua Muang Khuon - thị trấn từng là thủ đô cũ của Phonsavan, tham quan ở chùa Wat Si Phum, That Foun, Muang Sui và Tham Pa.
Tour du lịch Malaysia đến với Xiêng Khoảng kết thúc ở Tham Pa. Đoàn khách lên xe trở về thành phố Viên Chăn ấm áp, tĩnh lặng, thưởng thức bia và cá sông nướng ở bờ sông Mekong. Về đêm tham gia tour khám phá cuộc sống về đêm ở thành phố này.

Sáng hôm sau bạn sẽ được dẫn đến chợ Sáng Talat Sao để tham quan và mua sắm đồ làm quà cho chuyến du lịch Lào của mình trước khi rời khỏi thành phố để trở về với Hà Nội.

 
Top