Bạn và gia đình đang lên kế hoạch du lịch vào mùa hè này và tham khảo các tour du lịch Lào cũng như kết hợp du lịch đến một đất nước khác nữa?

Còn băn khoăn gì mà không tìm một tour du lịch giá rẻ tới đất nước Triệu Voi này.

Đến với tour du lịch Lào - Viêng Chăn - Udonthani bạn sẽ được hướng dẫn của chúng tôi dẫn tới Viêng Chăn - thủ đô Lào, tiếp đó là ghé đến Udonthani ở Thái Lan và thăm thú các địa danh ở đó.

Hành trình du lịch Lào - Viên Chăn - Udonthani (Thái) bằng đường bộ chi tiết như sau:

Ngày 1: Đoàn khách về Vinh từ Hà Nội bằng ô tô

Ngày 2:  Hướng dẫn viên hướng dẫn đoàn khách xuất nhập cảnh để vào Lào. Tại đây, bạn sẽ được thăm quan một vài địa điểm trước khi di chuyển về thủ đô Viêng Chăn và nghỉ đêm ở đó

Trên đường, bạn sẽ được chiêm ngưỡng dãy Trương Sơn kỳ vĩ, ghé đến nhà máy Thủy điện Nặm Thơn I và chụp ảnh kỷ niệm chuyến du lịch ở Đèo Đá.
Đến thủ đô Viêng Chăn,  cũng đã về chiều. Lúc này là thời điểm lý tưởng để thưởng thức món cá sông nướng và bia Lào ở dọc bờ sông Mekong.Buổi tối bạn có thể khám phá về thủ đô bằng xe TUK Tuk - Loại xe khá phổ biến ở Lào
Xem thêm: Kinh nghiệm Du lịch Lào bằng đường bộ từ Hà nội
Du-lich-Lao-Vienchan-03
Tour du lịch Lào - Viêng Chăn - Udonthani xuất phát từ Hà Nội
Ngày 3: Tham quan thủ đô Viêng Chăn và lên xe  về Udonthani (Thái
Đoàn khách sẽ được  đưa đến các điểm thăm quan nổi tiếng ở Lào như Chùa Si Muong- chùa linh thiêng nhất thủ đô Viêng Chăn

Đoàn khách tiếp tục thăm quan Khải Hoàn Môn của thủ đô Viêng Chăn - Tượng đài Chiến thắng Patuxay, ghé thăm ngôi chùa Thạt Luổng - nơi được coi là.  Ngôi chùa cũng là  biểu tượng bạn có thể nhìn thấy ở các đồng tiền Kíp Lào. Sau đó, tham quan và mua đồ lưu niệm ở cơ sở  Bạc nổi tiếng Chintana.
Du-lich-Lao-Vienchan-Khai-Hoan-Mon-09
Khải hoàn môn ở Viêng Chăn
Sau đó, đoàn khởi hành đi Udonthani (Thái Lan) qua cửa khẩu Hữu Nghị I bắc qua dòng sông Mekong. Trên đường  tham quan Công viên Bãi phật Salakeoku tại Nongkhai - một công trình độc đáo của những người Hồi giáo và dâng hương cho người đã có công xây dựng nên công trình này.
Sau đó, ghé thăm ngôi chùa nổi tiếng nhất Udon Thani-chùa Wat Phothisomporn. Đây là nơi trưng bày trực quan đời sống của các thiền sư nổi tiếng và những kiến trúc mạ vàng đặc sắc
Tối về, đoàn khách thăm quan Udonthani về đêm.
Xem thêm : 
Du-lich-Lao-Udon-Thani-06
Du lịch Lào - Udonthani
Ngày 4: Tham quan ở Udonthani và Paksan.
Hướng dẫn viên sẽ đưa đoàn khách đi tham quan khu di tích bản Nong-Ồn, nơi Bác Hồ đã từng sống và hoạt động cách mạng trong những năm 1928-1929 trên đất Thái Lan.
Sau đó, đoàn khởi hành về Paksan, và ghé mua sắm hàng miễn thuế của tập đoàn Đao Huong tại cửa khẩu Lào-Thái
Tour du lịch Lào khởi hành từ Hà Nội 5 ngày bằng đường bộ sẽ kết thúc ở Paksan, và về lại Việt Nam vào ngày hôm sau.
 
Top