Tour du lịch Malaysia giá rẻ 5 ngày thăm quan thành phố hành chính Malaysia mới Putra Jaya, cùng với các điểm du lịch hấp dẫn ở Kuala Lumpur và cao nguyên Geting.

Tour du lịch Malaysia giá rẻ 5 ngày
Tour du lịch Malaysia giá rẻ 5 ngày


NGÀY 01: HÀ NỘI - KUALA LUMPUR (Ăn tối)

11h45: Xuất phát hành trình du lich malaysia, Hướng dẫn và Xe của Công ty Phượng Hoàng đón Khách tại điểm hẹn trước ra sân bay Nội Bài làm thủ tục xuất cảnh bắt đầu Chương trình Du lich malaysia. Đoàn Khách đón chuyến bay của hãng hàng không quốc tế VN Airline đi malaysia-Kuala Lumpur.

Tới sân bay Kuala Lumpur, Xe của Công ty Phượng Hoàng tại địa phương sẽ đón Du khách về thành phố Kuala Lumpur đoàn nhận phòng khách sạn Royal 4**** hoặc tương đương.

Khách nghỉ ngơi , ăn tối.
Xem thêm: Du lịch Singapore-Malaysia 6 ngày hấp dẫn du khách

NGÀY 02 : KUALA LUMPUR - THĂM QUAN VÀ MUA SẮM (Ăn sáng, trưa)

Ăn sáng tại khách sạn xong, Du khách sẽ được HDV đưa tới thăm quan các diểm du lịch nổi tiếng như Quảng trường độc lập, tháp đôi Petronas, Cung điện Hoàng gia .

Khách ghé đến và mua sắm ở các trung tâm thương mại lớn của Malaysia như Suria KlCC, ngay dưới chân tòa tháp đôi Petronas hay các khu vực tập trung các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Hermes, Prada, Salvatore, ... tại Berjaya, Pavillion Kuala Lumpur hay Sungei Wang. Mua quà du lịch Malaysia, đồ lưu niệm hay các món đồ điện tử, thời trang, phụ kiện. Bạn cũng có thể nghỉ ngơi giải trí với các dịch vụ ăn uống, làm đẹp, giải trí phát triển ở những khu vực này..
Khách ăn tối tự túc, khám phá ẩm thực của Malaysia, buổi tối, nghỉ ngơi ở khách sạn.

NGÀY 03: KUALA LUMPUR - CAO NGUYÊN GENTING (Ăn sáng, trưa, tối)

Quí Khách dùng bữa sáng ở khách sạn trước khi lên đường đến thăm Cao nguyên Genting. Trên đường đến cao nguyên Genting, du khách sẽ đến thăm động batu-nơi có đền thờ lớn nhất của người Hindu ở Malaysia, và mua một vài món quà đặc trưng ở đây.
Đến Cao nguyên Genting, Khách sẽ được vui chơi ở khu giải trí lớn nhất Đông nam Á. Ghé qua ở các sòng bài lớn nhất Đông Nam á hay du lịch hệ thống khách sạn liên hoàn với 6 khách sạn lớn nhỏ, số phòng lên tới 5000 phòng. Sau đó đến tối, Khách trở lại Kuala Lumpur và nghỉ ngơi ở đó
Tour du lịch Malaysia giá rẻ 5 ngày-thành phố Putra Jaya
Tour du lịch Malaysia giá rẻ 5 ngày-thành phố Putra Jaya
NGÀY 04: PUTRA JAYA - TRƯỜNG ĐUA F1 - PORT DICKSON (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng tại khách sạn, thăm thành phố đầy mầu sắc Putra Jaya - thủ đô hành chính mới của Kuala Lumpur, Quảng trường Hồi giáo Putra và dừng chân chụp ảnh bên ngoài Tòa nhà Perdana Putra - Văn phòng Thủ tướng làm việc, Nhà thờ Hồi giáo Putra lớn nhất Đông Nam Á với ngọn tháp cao 116m, với sức chứa đến 15.000 người.

Quý khách khởi hành đến thăm quan trường đua xe công thức 1 Sepang Circuit SIC, niềm tự hào của Malaysia với các giải đua như Giải đua xe công thức 1 Malaysia Moto Gran Prix…là những giải đua danh tiếng trên toàn thế giới với sự tham gia của rất nhiều đội đua nổi tiếng và số lượng khán giả đông đến kỷ lục trong khu vực. Quý khách có cơ hội được trải nghiệm những vòng cua ngoạn mục trên đường đua tốc độ Sepang có tổng chiều dài 5.543m, do chuyên gia thiết kế đường đua F1 danh tiếng người Đức là Hermann Tilke thiết kế. Sau đó, đoàn về nhận phòng khách sạn tại Port Dickson Resort 4****

Đoàn tự do tắm biển, tham dự các hoạt động vui chơi trên bãi biển. Đoàn ăn tối và nghỉ đêm tại Port Dickson.
Xem thêm: Bất ngờ với tour du lịch Singapore giá rẻ 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội
NGÀY 05: PORT DICKSON - KUALA LUMPUR - HÀ NỘI (Ăn sáng)

Buổi sáng, đoàn thăm quan thị trấn Port Dickson, tự do nghỉ ngơi đến giờ ra sân bay về Việt Nam.

Xe oto đưa Đoàn ra sân bay Kuala Lumpur làm thủ tục nhập cảnh đáp chuyến bay về Việt Nam. Đến sân Bay Nội Bài, xe đưa Quý khách vế điểm hẹn, kết thúc chương trình tour du lịch Malaysia 5 ngày 4 đêm. Chia tay và hẹp gặp lại quý khách ở những hành trình tiếp theo.
 
Top