Các tour du lịch Malaysia hiện nay được cung cấp khá nhiều và đa dạng với nhiều điểm đến để du khách dễ dàng lựa chọn. Tuy nhiên, du lịch bụi Malaysia sẽ là cơ hội cho những bạn mong muồn tự mình khám phá đát nước xinh đẹp này.

Để chuẩn bị cho chuyến du lịch này, cần có:

1. Vé máy bay

Để tiết kiệm chi phí cho tour du lịch bụi Malaysia, bạn nên chuẩn bị săn vé giá rẻ của các hãng hàng không trong nước như Air Asia hay Jetstar. Hàng năm có rất nhiều đợt khuyến mãi vé máy bay giá rẻ để bạn lựa chọn.
Xem thêm:

TOUR DU LICH MALAYSIA GIA RE KUALA LUMPUR bằng máy bay VN Airlines 4 ngày

ve-may-bay-gia-re-du-lich-malaysia
Du lịch malaysia với vé máy bay giá rẻ
2. Nhà nghỉ/khách sạn:
Hai khu phố China Town và Bunkit Bintang là hai khu phố tập trung nhiều người lao động và công nhân nên bạn có thể tìm thấy ở đây rất nhiều phòng nghỉ giá rẻ hoặc các nhà nghỉ kiểu chia phòng như homestay. Giá phòng dao động từ 10-20USD/đêm.

3. Tiền
Tiền của Malaysia là Ringgit, bạn có thể đổi trước ở Việt nam. Nếu ở hà nội có thể đến phố Hà Trung. Tối đa, tiên mặt mang theo chỉ 1.000 RM thôi. Ngoài ra, nếu hết tiền cần đổi hoặc chưa kịp đổi có thể đổi tại quầy đổi tiền ở Bunkit Bitang.
Xem thêm: Khuyến mãi tour du lịch Malaysia 3N2D

4. Di chuyển từ sân bay về thành phố
Bạn có thể đi bằng bus hoặc bằng tàu điện ngầm MRT. Giá vé tùy thuộc loại phương tiện mà giá khác nhau, MRT đi nhanh hơn bus. Bạn mua vé ở quầy hoặc máy bán vé tự động theo hướng dẫn của bản đồ.
du-lich-malaysia-bang-mrt
Du lịch Malaysia về thành phố băng MRT
Hộ chiếu là yêu cầu tối thiểu để nhập cảnh. Tuy nhiên, để đảm bảo đầy đủ có thể chuẩn bị thêm vé máy bay khú hồi, xác nhận khách sạn nếu bạn đặt phòng trước, tiền mặt.....
6. Mua sim
Hai nhà mạng Celcom, DiGi đều được sử dụng phổ biến ở Malaysia nên bạn có thể dùng 1 trong 2. Muốn mua được sim, bạn cần đưa hộ chiếu cho người bán hàng xem. Sau đó, kích hoạt sim và có thể sử dụng ngay đ liên lạc
Đến đây, những thủ tục vào Malaysia đã xong, giờ thì chỉ còn khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Malaysia thôi.
 
Top