Tour du lịch Lào - Campuchia - Việt Nam là một trong những tour du lịch Lào phổ biến nhất hiện nay. Được ví với tên là bán đảo Đông Dương, nơi đây sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị và khó quên. Đây là khu vực gồm các quốc gia nằm về phía đông Ấn Độ và nam Trung Quốc , ảnh hưởng sâu sắc bởi văn hóa của 2 quốc gia này.

Du khách tham gia trong tour du lịch sẽ cảm nhận sâu sắc hai tôn giáo đặc trưng là Phật Giáo và Nho giáo. Những trải nghiệm mà bạn cảm nhận ở nơi đây rất đang dạng phong phú, có khi sâu lắng, bình yên với những ngôi chùa cổ ở Lào, có khi lại choáng ngợp với những ngôi chùa đồ sộ ở Campuchia hay đơn giản chỉ là tự hào với cảnh đẹp Việt Nam quê hương ta. 

Chương trình tour du lịch các quốc gia của bán đảo Đông Dương sẽ bắt đầu ở thành phố mang tên bác - Thành phố Hồ chí Minh và di chuyển đến Chùa Vàng ở Mỹ Tho, ngắm nhìn đồng bằng sông Cửu Long với những khu nhà nổi trên những những con thuyền nhỏ lênh đênh trên sông Mekong. Hành trình kế tiếp với vùng quê miền Tây sông nước An Giang và Bến Tre, tiếp theo hành trình du khách ghé qua địa đạo Củ Chi và tham quan những bảo tàng chứng tích chiến tranh - nơi miêu tả chân thực những tháng ngày lịch sử oanh liệt, hào hùng của những con dân miền Nam . Kết thúc tour du lịch thành phố Hồ Chí Minh


[​IMG]
Tìm hiểuTour du lịch Lào - Campuchia - Việt Nam

Địa điểm tiếp theo là tour du lịch Campuchia. Du khách sẽ được các hướng dẫn viên đưa ra sân bay và làm thủ tục bay đến Siêm Riệp. Sau khi hạ cánh ở sân bay và làm thủ tục check in tai khách sạn, bạn sẽ tiếp tục tour với tham quan Angkor Wat - biểu tượng văn hóa Khmer - biểu tượng của đất nước Campuchia. Tiếp tục trong chương trình khám phá quần thể Angkor Wat là đền Bayon, Sân Voi, Sân Vua Leper, công viên Khảo cổ Ankor, đền Takeo và đền ta Phrom.

Di chuyển tới đền Beng Mealea khám phá con người và những ngôi làng nhỏ của người bản địa. Đây sẽ là nơi kết thúc tour du lịch khám phá Campuchia

[​IMG]

Tour du lịch Lào - Campuchia - Việt Nam khởi hành từ tp Hồ Chí Minh
>>>>> Xem thêm: 
Kinh nghiệm Du lịch Lào bằng đường bộ từ Hà nộiDu khách tiếp tục di chuyển theo những con đường mòn trong rừng để khám phá về cuộc sống của người bản địa ở những ngôi nhà nhỏ.
Lào là quốc gia tiếp theo trong chương trình du lịch Lào - Campuchia - Việt Nam. Bạn sẽ được đến thăm những ngôi chùa cổ nhất và nổi tiếng nhất ở cố đô Luang Pha Băng - Lào như chùa Wat Xiêng Thông, Bảo tàng quốc gia Lào. Ngoài ra, du khách còn được đến tham quan tại các động Pak ou, Ban Phanom hay Bang Xuang Hai. Bảo tàng quốc gia Lào - nơi lưu giữ bộ sưu tập lên tới hàng nghìn bức tượng Phật Giáo và Ấn Độ giáo đặc sắc, là điểm đến cuối cùng ở quốc gia này trước khi lên máy bay về lại Việt Nam.
 
Top