1. Pavilion Kuala Lumpur Shopping Mall

Pavillion Kuala Lumpur nằm ở trung tậm quận Bukit Bintang, có diện tích lên tới trên 127.000 m². Đây là khu thương mại đạt được vô số giải thưởng trong nước và quốc tế, Pavilion Kuala Lumpur là địa điểm mua sắm yêu thích của những tín đồ mê hàng hiệu. Trung tâm được chia thành 6 khu vực với hầu hết các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới được trưng bày lộng lẫy. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu những món hàng hiệu ở đây với mức giá phải chăng trong dịp lễ Mega Sale, thường diễn ra trong tháng 7 hoặc tháng 8 hằng năm.


Ảnh: Kuala-lumpur.ws

Giờ mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM

2. Suria KLCC

Bước vào Suria KLCC, du khách chắc sẽ choáng ngợp trước vẻ sang trọng, hiện đại và hoành tráng với sự quy tụ của các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới tại đây. Nằm ở 6 tầng dưới của tòa tháp đôi Petronas, Suria KLCC tập trung hầu hết các thương hiệu lớn nhất thế giới như Chanel, Prada, Gucci… Các mặt hàng bày bán ở đây khá đắt đỏ nhưng vào thời điểm giảm giá, rất có thể bạn sẽ mua được những món đồ trong mơ với mức giá vô cùng hợp lý.


Ảnh: Kuala-lumpur.ws

Giờ mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM

3. Mid Valley Megamall

Nằm gần trung tâm Kuala Lumpur, Mid Valley Megamall là trung tâm mua sắm đồ sộ trong tổ hợp đô thị khổng lồ Mid Valley City. Megamall rộng hơn 420.000 m², có khoảng 430 cửa hiệu với hàng hóa đa dạng từ quần áo, sách, đến những đồ điện tử, từ các mặt hàng thông thường cho đến các nhãn hiệu nổi tiếng. Nơi đây được xem như địa chỉ mua sắm tốt nhất của dân địa phương giữa trung tâm thành phố và thung lũng Klang.


Ảnh: Kuala-lumpur.ws

Giờ mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM

4. Sunway Pyramid

Sunway Pyramid là trung tâm mua sắm ấn tượng được sắp đặt theo chủ đề tại thung lũng Klang. Tọa lạc ở Bandar Sunway, Subang Jaya, đây là nơi duy nhất ở Malaysia kết hợp trung tâm mua sắm với sân trượt băng. Mở cửa từ năm 2007, Sunway Pyramid là một trong những khu vực mua sắm bán lẻ lớn nhất cả nước.

Với thiết kế lộng lẫy như cung điện, Sunway Pyramid thu hút tới 3 triệu lượt khách mỗi tháng, với hơn 300 cửa hiệu cùng các mặt hàng quần áo, giày dép, mỹ phẩm, đồ điện tử, gia dụng… đủ sức níu chân khách hàng nhiều giờ đồng hồ.


Ảnh: Kuala-lumpur.ws

Giờ mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM

5. Berjaya Times Square

Berjaya Times Square được mệnh danh là “tòa nhà rộng lớn nhất thế giới”, là một khu phức hợp thương mại có diện tích hơn 700.000 m² và có trên 1000 cửa hiệu các loại, và có cả nhà hàng, khách sạn, các dịch vụ giải trí. Berjaya Times Square nằm ở ngay trung tâm của Kuala Lumpur, phía cuối đại lộ mua sắm nổi tiếng Jalan Bukit Bintang. Các thương hiệu tụ hội ở Berjaya khá đa dạng, phong phú. Ở đây cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện dành cho khách mua sắm. Khách đến có thể thấy thú vị vì ngay trên cây cầu qua đường dẫn vào Berjaya đã có vô số shop mua bán nhộn nhịp.


Ảnh: Kuala-lumpur.ws

Giờ mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM

6. Starhill Gallery Kuala Lumpur

Tọa lạc tại quận Bukit Bintang, Starhill Gallery có phần khác biệt hơn các trung tâm thương mại khác vì giá cả khá đắt đỏ. Nơi đây tập trung hàng loạt các thương hiệu xa xỉ như Chopard, Louis Vuitton, Audemars Piguet… Trải rộng trên diện tích hơn 26.000 m², trung tâm Starhill Gallery gồm 7 tầng được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, sang trọng, kết hợp cùng ánh sáng huyền ảo, nhạc Jazz mềm mại và trải thảm đỏ ở mọi nơi, dù không mua gì, bạn vẫn có cảm giác đặc biệt khi ngắm nghía các mặt hàng nơi đây.


Ảnh: Kuala-lumpur.ws

Giờ mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM

7. Low Yat Plaza

Với người yêu thích các sản phẩm công nghệ thì Low Yat Plaza là một điểm đến bạn nhất định không thể bỏ qua. Tại Low Yat Plaza, du khách có thể tìm thấy tất cả các thiết bị công nghệ cao như: Máy tính xách tay, máy tính bảng, phần mềm, máy ảnh, linh kiện, máy in, máy ảnh kỹ thuật số, máy nghe nhạc MP3…. Tuy nhiên, một lưu ý dành cho du khách mua sắm ở Low Yat Plaza là nên mặc cả giá trước khi quyết định mua bất cứ thứ gì tại đây, để đảm bảo không bị “chặt chém”.


Ảnh: Kuala-lumpur.ws

Giờ mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM

8. Sungei Wang Plaza

Cũng tọa lạc tại khu Bukit Bintang, Sungei Wang Plaza là nơi tập trung hàng loạt các cửa hiệu bày bán quần áo, phụ kiện độc đáo và bắt kịp xu hướng nhất, là nơi để những người mua sắm bình dân, những người dẫn đầu xu hướng thời trang hay những người chuyên đi săn đồ lưu niệm có thể tìm thấy những thứ mình muốn.


 
Top