Cục xúc tiến du lịch Malaysia đã tổ chức chương trình Visit Malaysia Year 2014 Evening tại khách sạn New World vào ngày 14/9 như một món quà tri ân.
Với những nỗ lực của Cục xúc tiến du lịch Malaysia nhằm giới thiệu Năm du lịch Malaysia lần thứ 4 đến với tất cả các du khách trong và ngoài nước, Năm du lịch Malaysia đã đạt được nhiều thành công trong việc nâng cao toàn bộ chuỗi giá trị của ngành du lịch, mang đến các sản phẩm và dịch vụ du lịch chất lượng với hơn 200 sự kiện du lịch, trong đó có lễ diễu hành, lễ hội, liên hoan, chương trình biểu diễn, sự kiện, hội nghị, lễ kỷ niệm…
Du lịch Malaysia hướng đến '2015 - Năm của các lễ hội'
Như một món quà tri ân dành cho các công ty du lịch, cơ quan truyền thông cùng các vị khách mời đã hỗ trợ quảng bá du lịch Malaysia, Cục xúc tiến du lịch Malaysia đã tổ chức chương trình Visit Malaysia Year 2014 Evening tại khách sạn New World vào ngày 14/9 vừa qua.
Trong chương trình, Cục xúc tiến du lịch Malaysia giới thiệu sơ nét đến các khách mời về những điều kỳ thú đang chờ đón họ ở Malaysia và đặc biệt là tiết lộ chiến dịch quảng bá du lịch chủ đạo cho năm tiếp theo 2015 - Year of Festival (2015 - Năm của các lễ hội).
Du lịch Malaysia hướng đến '2015 - Năm của các lễ hội'
Lễ hội được xem là một trong những đặc điểm nổi bật nhất của nền văn hóa Malaysia và 2015 - Năm của các lễ hội là sự tiếp nối của Năm du lịch Malaysia 2014 với mong muốn sẽ mang đến cho các du khách trải nghiệm kỳ nghỉ đầy lôi cuốn cùng các lễ hội đa dạng mang đậm màu sắc đa văn hóa của Malaysia.
Malaysia hy vọng sẽ nâng cao doanh thu và thu hút nhiều khách du lịch hơn đến với đất nước xinh đẹp này. Năm của những lễ hội này sẽ níu chân du khách ở lại Malaysia lâu hơn để mua sắm và du lịch với những sản phẩm đa dạng tại các lễ hội. Cục xúc tiến du lịch Malaysia sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các hãng hàng không và công ty du lịch nhằm thúc đẩy quảng bá Năm du lịch Malaysia 2014 cũng như 2015 - Năm của các lễ hội đến thị trường Việt Nam.
Việt Nam được xem là một trong 15 thị trường du lịch hàng đầu của Malaysia, vì vậy Cục xúc tiến du lịch Malaysia sẽ nỗ lực không ngừng để thúc đẩy gia tăng nhanh chóng lượng du khách Việt Nam đến Malaysia qua các năm và đích đến gần nhất là năm 2015.

 
Top