Nếu đông này bạn có dự định cho tour du lịch Trung Quốc đến Bắc KInh hãy nhanh tay check lại những điểm đến tuyệt vời nhất ở đây.
3 điểm đến tuyệt vời khi du lịch trung quốc tháng 10 ở Bắc Kinh

1. Kinh thành Bắc Kinh

Nơi bạn đã từng nghe đến bởi các bộ phim truyền hình trước đây về lịch sử trung Hoa, đặc biệt về đông, khung cảnh còn trở nên đẹp hơn bao giờ hết, nhất là khi bắt đầu rơi những hạt tuyết đầu tiên với tour du lịch Trung Quốc.
Ngoài chứng kiến những khung cảnh hùng vĩ của kinh thành bạn còn có thể may mắn gặp được những cơn mưa tuyết đầu mùa, lắng nghe từng tiêng tuyết rơi ngay tại Cổ Bắc Khẩu, Trường Thành.
2. Cố Cung

Một trong những điểm đên thích thú nhất của du khach đến du lịch Trung Quốc vào mùa đông. Bởi những tháng hè nóng nắng, bước đi trên cả con đường dài trong cố cung quả là mệt mỏi khi muốn khám phá các danh lam ở đây. Nhưng một khi tháng 10 đến, thời điểm thời tiết đã dịu đi, thì không khí or đây cũng trở nên mát hơn, cũng như du khách không cần lo bị mất sức khi phải di chuyển quá nhiều giữa tiết trời oi ả.
Nếu du lịch Trung quốc tự túc bạn có thể đi tàu điện ngầm tuyến thẳng đến Thiên An Môn và xuống ở trạm Đông hoặc Tâyhay đi xe bus số 101, 103, 109, 111...đều được. Quảng trường phía trước Ngọ Môn; lầu góc Đông Nam phía ngoài Đông Hoa Môn; trên núi trong công viên Cảnh Sơn phía sau Cố Cung là những điểm tham quan tuyệt vời nhất ở đây.

3. Di Hòa Viên
Điểm đến tuyệt vời nhất cho tour tháng 10 này của bạn. Nơi diễn ra nhiều chương trình cây cảnh, hoa lá lớn của trung Quốc, cũng là điểm đến thu hút nhiều du khách đến tham quan nhất. Vào những tháng có tuyết rơi, nước trong hồ còn đóng lại thành lớp băng dầy, cảnh vật xung quanh đều có tuyết che trắng xóa.
Chính điều này đã tạo nên một Di hòa Viên có phần thanh bình nhưng lại gợi nhớ đến một lịch sử hoàng gia hào hùng trước đó.
Du lịch Bắc Kinh Trung Quốc nếu tự đến đây có thể bắt xe bus các tuyến số 301, 303, 330, 331, 332, 346, 362, 374, 375, 904, 905.
Tại đây, những điểm các du khách thường ghé đến tham quan như đê Tri Xuân,....
 
Top