Cùng Du lich dao bali Indonesia với Du lịch Phượng Hoàng để cùng hòa mình vào vẻ đẹp thiên nhiên tại Thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng thế giới .
Đảo Bali là hòn đảo nổi tiếng nhất ở Indonesia, Bali pha trộn phong cảnh núi non hùng vĩ và những bãi biển tuyệt đẹp với người ấm áp và thân thiện, một nền văn hóa rực rỡ và trong số này khu du lịch thế giới.




Tạp chí Travel & Leisure đã trao Bali Island tốt nhất thế giới trong năm 2009, trong khi của Lonely Planet Best of Travel năm 2010 xếp vị trí thứ hai trong số Bali của thế giới Top khu vực.

ĐIỂM THAM QUAN
Đền Tanah Lot
Là một trong những biểu tượng văn hóa và điểm du lịch nổi tiếng của Bali. Ngôi đền tọa lạc trên một cấu trúc đá lớn trên bãi biển xinh đẹp Bali tạo nên một khung cảnh vừa hùng vĩ vừa thơ mộng khiến cho mọi du khách ghé thăm đều phải trầm trồ.


Đền Uluwatu
Đền Uluwatu là một trong những ngôi đền cổ xưa nhất ở Bali, nằm tọa lạc trên vách núi gồ ghề ven biển. Được chạm khắc từ đá san hô đen, ngôi đền nằm trên mỏm của vách đá cao 76 m, nhìn ra biển Java. Một nơi hùng vĩ rất phù hợp để ngắm mặt trời lặn trên biển.


Núi lửa Batur
Núi lửa Batur nằm ngay thị trấn Kitamani. Đó là một sự kết hợp tuyệt vời của dòng dung nham phủ kín núi Penelokan. Khói trắng bốc lên từ hai miệng núi lửa liền kề nhau trên đỉnh núi là dấu hiệu nhận biết ngay từ xa. Hồ Batur có nguồn nước ấm áp. Sâu thẳm trong lòng hồ là những ngọn núi lửa hoạt động âm ỉ ngày đêm


Làng Batublan
Làng Batubulan nằm ở phía Đông Bắc đi từ phía thủ đô Denpasar. Đây là nơi nổi tiếng thế giới về nét lịch sử và văn hóa, đặc biệt là điệu múa đầy tính nghệ thuật Barong.


Đền Besakih
Pura Besakih là ngôi đền Hindu lớn nhất trên đảo và là một trong đền thờ thiêng liêng nhất tại Bali, Indonesia. Pura Besakih còn có tên gọi là “Đền thờ mẹ” của Ấn Độ giáo ở Bali.


Đền Dơi
Nằm ở phía Đông hòn đảo du lịch nổi tiếng Bali, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một trong những đền thờ độc đáo nhất thế giới. Đó là Goa Lawah, hay đền thờ dơi, nơi có hang động cũng là nơi trú ngụ của hàng nghìn con dơi.


Rừng khỉ Alas Kedaton
Đây được coi là vương quốc của loài khỉ với những ngọn cây cao chót vót, là nơi sinh sống của hàng trăm chú khỉ. Tại Bali, khỉ đuôi dài được coi là con vật linh thiêng, do đó khỉ tại đây được chính quyền và người dân bảo vệ và tôn trọng.


Múa Barong
Barong là một điệu múa rất thân thuộc trong đời sống của người dân ở Bali, Indonesia. Thông qua điệu múa này, họ bày tỏ niềm tin và khát vọng của mình hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Xem thêm chương trình Tour du lich bali Indonesia

Thông tin liên hệ :Du lịch Phượng Hoàng
Hotline : 04.3533.5388
Địa chỉ : Số 118 đường Mai Anh Tuấn - Đống Đa – Hà Nội
Website : http:// phuonghoangtours.com * Email : phuonghoangtours@gmail.com
 
Top