Cùng Phuonghoangtours du lich Singapore vui chơi và giải trí với các tour du lịch Singapore giá rẻ kết hợp du lịch Malaysia,...

Từ trung tâm thành phố tìm xuống trạm MRT mua vé đi line màu tím đến thẳng trạm cuối cùng- Harbour front. Trạm cuối này nằm bên dưới khu thương mại Vivo city, đi thẳng lên tầng L3. Đây là 1 khu trung tâm thương mại lớn nên bạn cứ thoải mái vui chơi đi dạo, chụp ảnh kỷ niệm, mua hàng ở các cửa hàng đồ hàng hiệu.
Có thể thấy các cửa hiệu ăn nhanh cho bạn như MacDonald hay Bread Talk ở tầng 1 hoặc tầng L3
Ăn no bụng bạn khu thương mại Vivo City, xếp hàng ở trạm xe sang đảo Sentosa. Đứng ở tàu điện này bạn có thể thấy được toàn cảnh xe cộ, những cảnh sắc phía dưới. Tàu chạy mất tầm 1-3'.
Xem thêm: Hấp dẫn với tour du lịch Singapore 5N4Đ giá hấp dẫn từ Hà Nội
1. Trạm cuối Beach Station, sát biển.
Ở đảo có xe điện chạy dọc bờ biển, bạn có thể lên ngồi thoải mái, khi hết trạm thì quay lại vô tư. Tàu đi từ từ, bạn có thể cảm nhận thấy làn gió biển mát rượi và không khí trong lành.
Lưu ý mua vé xem show nhạc nước Wings of the Time ngay khi đến tới đảo Sentosa vì vé xem chương trình này hết tương đối nhanh, đặc biệt là vào mùa cao điểm.
2. Trạm giữa -tìm hiểu ở Bảo tàng sáp Images of Singapore)
Vé tham quan chỉ có 10$ SGD/người. Ở đây giới thiệu kỹ về quốc gia , lịch sử hình thành và con người Singapore qua các thời điểm, bởi chiếu 1 đoạn video ngắn tầm 5-10 phút.
Du lịch đảo Sentosa-Singapore chơi gì
Du lịch đảo Sentosa-Singapore chơi gì
3. Trạm đầu tiên: Khu vui chơi tổng hợp Universal Studio Singapore
Khu trò chơi này là địa điểm được nhiều du khách đến nhất. Cùng giá vé vui chơi 74 đô Sing.
Chụp ảnh lưu niệm tour du lich Singapore ở trái cầu tự xoay. Thấy nhiều sương khói thổi suốt. Tham quan, mua sắm ở cửa hàng chocolate - làm quà sau hành trình du lịch Singapore.
Thử sức mình ở những casino.
Hồ nước Lake of Dream cũng là địa điểm hút khách du lịch tung đồng xu ước nguyện.
Bên cạnh đó trên đảo Sentosa còn nhiều khu vui chơi có thể đến nữa như bảo tàng côn trùng, khu vui chơi mạo hiểm bay trên không, hay đua xe mini như công thức 1, hoặc ngắm toàn cảnh đảo Sentosa khi đi cáp treo
Siêu thị có 2 cái, có đồ ăn thì nằm ở tầng trệt, còn đồ lưu niệm hay gia dụng thì hãy ghé đây, cửa hàng Daiso, 2 SGD/món, cả nước, cả kẹp tóc, nhiều dụng cụ, đồ trang trí nội thất đẹp và lạ…số lượng và chủng loại phong phú hơn ở VN nhiều,  thậm chí có kẹo Nhật nữa nhé, ngon tuyệt. Món nào cũng chỉ có giá 2 SGD mà thôi. Có lần mình dẫn cô giáo sang đây, cô rất thích la cà những món trang trí nội thất và đem về lỉnh kỉnh nhiều thứ.
Ăn uống ở trạm này đươc tìm thấy ở tầng trệt của một vài siêu thị nổi tiếng. Bên cạnh đó có thể chọn mua các thứ quà lưu niệm ở các cửa hàng nội thất.
Xem thêm: Tour du lich Singapore gia re nhat 2015 tu Ha Noi
Thông tin chi tiết về du lịch Singapore xin quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline: 0975 699 988- Mr Phương
Email: phuonghoangtours@gmail.com
 
Top