Săn tìm với các tour du lich Malaysia giá hợp lý với EP Travel  vui chơi và giải trí ở LegoLand cùng các con nhỏ, vun đắp trí tưởng tượng và sức sáng tạo của trẻ nhỏ.


Nếu không lựa chọn thành phố náo nhiệt Kuala Lumpur, hay thành cổ Melaka hay cao nguyên giải trí Genting, du khách có thêm điểm khám phá mới khi tới du lịch ở Malaysia. Đó là khu giải trí Legoland cùng  diện tích lên đến 30 hecta, nằm ở thành phố công nghiệp lớn miền nam Johor Bahru. Khu vui chơi, giải trí Legoland này đã thu hút khoảng 2 triệu lượt du khách đến du lịchvà thành khu vực yêu thích khi du lịch Malaysia.
Xem thêm: Du lịch Malaysia 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội với nhiều ưu đãi

Du lịch Malaysia-Legoland-Thiên đường cho trẻ
 
Ngay phía cổng chào và khu vực soát vé, các em sẽ thấy có nhiều con thú ngộ nghĩnh như khủng long, hươu cao cổ, lạc đà, tê giác, rồng, ngựa... sắp xếp theo nghệ thuật lego, và có kích thước to nhỏ nằm tại đường đi, tạo cảm giác gần gũi. Dạo quanh Legoland và từng lúc tham gia các trò chơi ở 6 khu vực vui chơi, giải trí nổi bật Lego Technic, Lego Kingdom, Imagination, Lego Land, Miniland, Land of Adventure du khách du lich Legoland Malaysia sẽ thấy được nhiều điểm thú vị, thích thú ở đây như cảm giác khi kết thúc xong một tác phẩm lego hay mạo hiểm khi trượt nước, ngồi tàu lượn trên không...

Khu vui chơi này} thu hút hầu như là trẻ em, sẽ được chìm đắm vào thiên đường giải trí như xếp hình trí tuệ, chinh phục vào các trò mạo hiểm đặc sắc như: đua ôtô, cứu hỏa, tàu lượn trên không, trượt nước, vẽ hình, xếp logo, xem phim 4D, biểu diễn ảo thuật... Bố mẹ có thể vui chơi cùng con của mình giúp Các em nhỏ phát triển trí tưởng tượng, tăng cường sự sáng tạo hoặc hiểu rõ con cái mình hơn.
Xem thêm: Du lich Malaysia gia re 3 ngay 2 dem tu Ha Noi

Trong đó các khu giải trí, Legoland có một khu vực rộng để bạn chiêm ngưỡng cảnh đẹp nhiều danh thắng du lịch nổi bật của châu Á bởi nghệ thuật lego. Đó là Miniland, điểm trưng bày mô hình thu nhỏ với tỷ lệ 1:20 của tòa tháp đôi Petronas (Kuala Lumpur), đền Angkor Wat (Campuchia), phố cổ Hội An (Việt Nam), đền Taj Mahal (Ấn Độ), Vạn Lý Trường Thành và Tử Cấm Thành (Bắc Kinh, Trung Quốc), Singapore Flyer, Boat Quay (Singapore), đền Wat Arun (Thái Lan), thuyền rồng hoàng gia Karaweik Hall (Myanmar)... Các công trình này được làm một cách tỷ mẩn, trông như thực đến từng bộ phận từ hơn 30 triệu viên gạch logo.Nhìn chúng, du khách không khỏi bất ngờ, thầm cảm phục về sự đặc sắc của nghệ thuật lego.
Xem thêm: Bất ngờ với giá khuyến mãi của tour malaysia 3 ngày 2 đêm
Để khám phá hết Legoland Malaysia, du khách có thể mất nửa ngày, có khi cả một ngày. Do vậy, có thể sắp xếp du lịch vào dịp cuối tuần hoặc kỳ nghỉ hè.
Tiền vé vào cửa:
- Người lớn: 140 ringgit (khoảng 980.000 đồng), nếu đặt online trước 7 ngày: 105 ringgit (khoảng 735.000 đồng).
- Trẻ em (từ 3-11 tuổi): 110 ringgit (khoảng 770.000 đồng), nếu đặt online trước 7 ngày: 82,80 ringgit (khoảng 580.000 đồng).

Thông tin chi tiết về chương trình du lịch Malaysia xin quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline: 0975 699 988- Mr Phương
Email : phuonghoangtours@gmail.com
 
Top