Kinh nghiệm cũng như những trải nghiệm thú vị chỉ có khi du lịch đảo Penang - Du lich Malaysia

Cắm trại tại mũi Muka Head
Bạn có thể ghé đến Vườn quốc gia ở Penang để thương thức cảnh thiên nhiên mê hồn. Dù rằng đây là Vườn quốc gia mà diện tích không lớn, bạn vẫn có thể thuê tàu để đến thăm hòn đảo Muka tuyệt đẹp và tổ chức bữa tiệc ngoài trời với thịt, hải sản nướng. Hay đến ghé đến Khu bảo tồn rùa -Pantai Kerachut sau khi bữa tiệc kết thúc.
để có chuyến du lịch thú vị đảo Penang-Malaysia
Để có chuyến du lịch thú vị đảo Penang-Malaysia
Trải nghiệm trên xe 3 bánh
Mỗi góc nhỏ của Penang có ẩn chứa rất nhiều điều hay ho và cách tốt nhất để khám phá là gặp gỡ, trò chuyện với dân địa phương. Du khách nên ít nhất hãy ngồi trên chiếc xe ba bánh nhìn các con đường và cảm nhận những câu chuyện có liên quan đến các tòa nhà có lịch sử lâu năm. Chú lái xe sẽ gợi ý một vài điểm hấp dẫn để ăn trưa, những điểm du lịch nên lui tới hoặc các trải nghiệm mới vì họ mới chính là người bản địa.

Ăn thử sầu riêng của đảo Penang
Sầu riêng chính là loại quả truyền thống ở đây.. Trong đó sầu riêng ruột đỏ mới chính là loại đặc biệt ở Malaysia. Mua sầu riêng ở gần ngõ Love Lane là tuyệt nhất bởi giá hợp lý.

>>>>Xem thêm:
Du lịch Malaysia 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội
Tour du lịch Malaysia 3N2D khuyến mãi

du lịch thú vị đảo Penang-Malaysia bởi sầu riêng ruột đỏ
Du lịch thú vị đảo Penang-Malaysia bởi sầu riêng ruột đỏ
Uống thử một ly Toddy
Đi đến Penang, bạn hãy nếm thử loại thức uống nổi tiếng của địa phương có tên là Toddy, được làm từ đường thốt nốt, dừa. Đừng quên thưởng thức Toddy ngon ở nhà hàng hải sản Ong Cheng Huat hay phố Chợ (Market Lane) ở Georgetown.
Xem thêm: Du lich Malaysia gia re 5 ngay 4 dem

Thưởng ngoạn vẻ đẹp của Penang
Tìm hiểu ở bảo tàng chiến tranh Penang, hay thăm quan ở khu biệt thự hàng trăm năm tuổi ở Relau, và đi tới ngôi đền thiêng về diệt trừ yêu tà.
Để tìm hiểu về các hành trình du lịch Malaysia mời liên hệ:
Hotline:  0435 335 388- Mr Phương
Email:  phuonghoangtours@gmail.com
 
Top