Chuyến du lich Singapore vừa tiết kiệm nhưng vẫn ý nghĩa là điều không khó nếu bạn muốn? Một vài gợi ý dưới đây có thể sẽ giúp bạn điều đó:


Du lịch Singapore tiết kiệm không hề khó
Du lịch Singapore tiết kiệm không hề khó
1. Mua vé máy bay giá rẻ, tiết kiệm chi phí đầu tiên cho chuyến du lịch Singapore
Nếu xác định đi du lịch tiết kiệm, giá rẻ thì vé máy bay nên chọn mua từ sớm, khi các hãng hàng không có các đợt khuyến mãi vé máy bay giá rẻ, nhất là vào các mùa du lịch, thường các hãng sẽ mở bán rất nhiều lươt vé giá rẻ. Nếu chịu khó tìm kiếm, các bạn có thể mua được vé khứ hồi đến Singapore chỉ với 3 triệu.
Ngoài ra, với hãng hàng không Tiger Air, luôn có chính sách chiết khấu kết hợp cùng các nhà hàng và điểmvui chơi ở Singapore nên sử dụng thẻ của Tiger Air bạn cũng sẽ tiết kiệm được một khoản không nhỏ.

Xem thêm: Tour du lịch Singapore 5N4Đ giá hấp dẫn từ Hà Nội

2. Di chuyển bằng tàu điện ngầm và ngắm Singapore
Du lịch ở Singapore bạn có thể sử dụng tàu điện ngầm để đi lại, di chuyển chính. Vì hầu hết các ngõ ngách, các điểm vui chơi ở Singapore đều có hệ thông tàu điện tới đó. Vì thế, sử dụng loại này không chi tiết kiệm mà bạn còn dduocj thử cảm giác khi đi tàu điện ngầm ở nước ngoài là như thế nào.
Du lịch biển Singapore
Du lịch biển Singapore
3. Nghỉ ngơi ở những nhà nghỉ, khách sạn giá rẻSo với các quốc gia láng giềng khác như Malaysia, Thái Lan... thì khách sạn, nhà nghỉ ở Singapore khá đắt đỏ. Vì thế, nếu không tính toán kỹ càng, nhà nghỉ và nơi lưu trú cũng sẽ chiếm một phần đáng kể trong ngân sách du lịch Singapore của bạn đó nhé. Do đó, để có chuyến du lịch tiết kiệm, có thể chủ động đặt phòng trước ở các trang web đặt phòng như Angoda hoặc Booking. Dù thế, các nhà nghỉ ở đây cũng không bảo đảm bạn sẽ nhận được nhà nghỉ giá rẻ nhất đâu.
Bạn có thể ở homestay, cùng ở và chia tiền phòng cùng những người du lịch bụi khác. Và do tiền phòng được chia đều cho mọi người trong phòng nên bạn cũng sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá. Dù có nhiều điểu bất tiện khi ở chung, nhưng đây sẽ là cách tiết kiệm cho bạn cũng như làm quen với những người du lịch quốc tế khác.
Bạn cũng có thể tìm đến Bugis hoặc China Town để tìm nhà nghỉ. Vì đây là nơi tập trung của công nhân và nhiều người đi làm phổ thông nên các nhà nghỉ giá rẻ ở đây khá nhiều. Ở đây muốn đi đến các điểm mua sắm cũng gần, hay đi tới các điểm du lịch cũng rất thuận tiện.
Thêm nữa, nên lựa chọn đi du lịch vào các mùa thấp điểm, lượng du khách ít. Bạn sẽ dễ tìm phòng cũng như chọn được phòng giá rẻ.
Xem thêm: Tour du lịch Singapore giá rẻ 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

4. Mua sắm thông minh
Bạn có thể tìm đến phố Orchard để mua sắm, với rất nhiều mặt hàng từ cao cấp đến bình dân, giá rẻ. 
Và cho dù, Singapore có là thành phố phát triển bậc nhất của Châu Á đi chăng nữa, nhưng mua hàng ở đây không có nghĩa bạn không được mặc cả, nhất là khi mua hàng ở khu Tiểu Ấn và phố Tàu.
Nên đi du lịch Singapore vào các mùa giảm giá bởi đây là thời điểm mà giá của các mặt hàng đều được giảm ít nhất 20%, thậm chí có những mặt hàng còn sale off đến 80% , vi thế, bạn sẽ mua được nhiều đồ hơn.

5.Lựa chọn street food cho các bữa ăn
Để thưởng thức street food ở Singapore bạn có thể đến trung tâm Hawker - nơi có nhiều quán cafe hay các món ăn Singapore với mức giá hợp lý chỉ từ 2 SGD. Hoặc ở Arab Street và Little India để thhuongwr thức những  món cari và một vài món đặc biệt khác. Hay tìm đến Tanjong Bagar hay Tiong Bahru với những tiệm bánh, hàng cafe xinh xắn mà giá cũng rất hạt rẻ.

Xem thêm: Du lich Singapore gia re tu Ha Noi
6. Vui chơi ở những khu vực miễn phí
Thay vì lựa chọn những khu du lịch mất vé hoặc phí, ở đây có kha nhiều nơi miễn phí để bạn đến vui chơi như các công viên cây xanh, bên ngoài vườn độc đáo Garden by the Bay...
 
Top