Malaysia nổi tiếng là nơi mua sắm với những món hàng hiệu nổi tiếng của thế giới, bạn có thể mua được từ những trung tâm mua sắm lớn ở đây. Nhưng khi mua đồ ở Malaysia cần lưu ý gì, kết thúc mua gì, ở đâu sau du lịch Malaysia để làm quà cho người thân cũng như cho gia đình. 

Hãy tham khảo thêm thông tin dưới đây:
Một vài lưu ý khi mua sắm ở Malaysia
Một vài lưu ý khi mua sắm ở Malaysia
Ngày nay shopping là sở thích hàng đầu của du khách khi đi tour du lịch Malaysia. Khách du lịch du lịch ở đất nước Malaysia thường mua quần áo, đồ lưu niệm với biểu tượng của Malaysia như chìa khóa, dây chuyền, lắc đeo tay với một quả chuông nho nhỏ hay hình ảnh thu nhỏ của tháp đôi Petronas-một trong những biểu tượng làm nên sự tự hào của người dân Malaysia tùy kích cỡ mà giá khác nhau, chỉ từ 3-5USD.
Xem thêm: Kinh nghiệm tour du lịch bụi Malaysia-Singapore 7 ngày
Cà Vạt là một trong những món đồ lưu niệm được mua phổ biến ở Malaysia. Du khách có thể mua ở các trung tâm thương mại lớn. Các khu phố ChinaTown và Bukit Bitang cũng có khá nhiều, giá cũng khá phải chăng để bạn mua về làm quà.
Mua sắm khi du lịch Penang Malaysia
Mua sắm khi du lịch Penang Malaysia
Ngày nay shopping là sở thích hàng đầu của du khách khi đi tour du lich malaysia. Khách du lịch du lịch ở đất nước Malaysia thường mua quần áo, đồ lưu niệm với biểu tượng của Malaysia như chìa khóa, dây chuyền, lắc đeo tay với một quả chuông nho nhỏ hay hình ảnh thu nhỏ của tháp đôi Petronas-một trong những biểu tượng làm nên sự tự hào của người dân Malaysia tùy kích cỡ mà giá khác nhau, chỉ từ 3-5USD.
Xem thêm:
Du lịch Malaysia 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội với nhiều ưu đãi 


Ngoài ra, khu Phố Tàu ở Kuala Lumpur có đủ các loại hàng hóa từ bánh kẹo, hoa quả, giày dép, đồng hồ, … Phần lớn hàng hóa ở đây xuất phát từ Trung Quốc. Đối với những bạn nào thích nền văn hóa ẩm thực Trung Hoa thì khu phố này chính là điểm thích hợp nhất. Đường vào khu chợ chính là hàng loạt hàng quán với các món ăn Hoa phục vụ du khách trên những dãy bàn kê hai bên đường.

Các loại hàng hóa ở đây thuộc tầm trung giá tương đối mềm. Nhiều cửa hàng, người bán thường nói thách giá gấp 3,4 lần giá ban đầu. Chính vì thế du khách đi du lich Malaysia nên cẩn thận xem kỹ món hàng cũng như tham khảo giá thị trường trước khi mua. Việc trả giá  ở Phố Tàu cũng dễ dàng, nhưng tốt nhất khách du lịch nên dạo quanh một vòng tham khảo các mức giá rồi hãy quyết định mua hay không.
 
Top