Ngoài những trung tâm mua sắm nổi tiếng, Singapore còn có nhiều khu phố mới nổi độc đáo khác. Cùng du lich singapore 5 ngày giá rẻ điểm danh những khu phố này nhé.

Tiong Bahru

Tiong Barhu bắt đầu nổi lên từ năm 2011 khi mà 40 quán cà phê Espresso được khai trương tại đây, thu hút đông đảo giới trẻ và khách du lịch. Từ đó thêm nhiều cửa hiệu, shop, quán mọc lên như nấm tại khu phố đã biến Tiong Barhu thành một thiên đường shopping cho giới trẻ. Các quán cafe được trang trí bắt mắt, mang đến không gian thoải mái khỏi phố thị sôi động.

Khách du lich singapore có thể tới đây để cảm nhận bia, cocktail, cà phê và mua đủ thứ như quà lưu niệm, đồ thủ công, trang sức… thú vị


Kampong Glam

Phố có nhiều hàng quán, quán bar sôi động mở cửa tới tối muộn cho khách du lịch tự do khám phá. Các shop thời trang, đồ thủ công nổi tiếng của singapore như The Blog Shop hay Know It Nothing.

Ngoài ra, ở khu phố này bạn không bị bao vây bởi nhiều rất đông khách tour singapore chen lấn, xô đẩy.

Khu phố có những nét văn hóa ấn tượng và được sơn bằng nhiều sắc màu. Vì thế mà khu phố mang vẻ đẹp rất rực rỡ


Lavender

Khu phố Lavender dẫn bạn đến với phố Jalan Besar nổi tiếng  với tòa nhà kinh doanh các thiết bị phần cứng và có các quán café lạ với hương vị độc đáo. Các tiệm bánh với nhiều loại bánh ngọt sắc màu cầu vồng

Đây cũng là điểm dừng chân cho những du khách đam mê giải trí với bộ môn bóng bàn với nhiều phòng có bàn bóng được trang bị đúng tiêu chuẩn.

Hết ngày, bạn có thể di chuyển đến các cửa hàng bánh để tự thưởng cho mình một chiếc bánh socola đen hay bánh chuối hạnh nhân ngon khó cưỡng

Little India

Little India - khu Tiểu Ấn không chỉ là một khu phố mà còn là một dịa danh văn hóa với hương vị riêng của xứ Ấn. Tại Little India, bạn dễ dàng thăm quan những trang phục sặc sỡ đặc trưng và ngửi trong không khí hương thơm nồng của các loại gia vị Ấn Độ. Những người thích đắm mình trong một không gian hoàn toàn khác lạ có thể chọn lựa các quán bar theo phong cách Ấn thu hút và thưởng thức món đồ uống có hương vị độc đáo để xả stress khi đêm buông xuống.

 
Top