Tour malaysia giá rẻ: Đi chơi ở đâu trên đảo đại bàng
Du lịch Malaysia thăm quan và vui chơi gì với tour đến đảo Đại Bàng? Các  vui chơi ở đây gồm những nơi nào? chi phí khoảng bao nhiêu?
hầu hết với các tour malaysia giá rẻđến đảo đại bằng các du khách thường không chỉ được ngắm nhìn những chú chim đại bằng trực tiếp mà còn được trực tiếp cho chúng ăn. Ngoài các loài chim đại bằng , ban có thể ngắm nhìn các loại chim biển ở đây thừa thãi. Với 30RM/lượt/khách/4 giờ , bạn sẽ thoải sức mình tham thượng hiến đảo đảo Pulau Singa Besar ( đảo Sư tử lớn ) - nơi bạn có xác xuất ra biển và cho chim trời ăn ngay trên boong tàu. Vì lao vụ này ở đây đã khá phát triển nên các chú chim nhỏ ở đây cũng chẳng e ngại gì khi bạn mang đồ ăn đến cho chúng , nhanh như chớp , chúng xếp hàng nhào xuống ăn trông khôn xiết thú

Tour du lịch malaysia-các điểm vui chơi gần Penang
Tại khu Pantai Cenang , hay Pantai Tengah , du khách du lich Malaysia có xác xuất mua tour tham quan và tắm ở hồ nước ngọt độc đáo được bao quanh bởi những rặng núi nằm giữa biển - Pregnant Maiden Lake ( Nếu dịch ra thì hồ này có cái tên rất đặc biệt - hồ trong trắng mang bầu ).  Ngoại giả  cũng có xác xuất đến đảo Pulau Beras Basah-hòn đảo với biển xanh cát trắng rất đẹp , để bơi lội , tắm nắng , lặn biển.
Một điểm đến không thể bỏ quá , cách Pantai Cenang khoảng 18km là hệ thống giao thông cáp treo Cable Car và cầu Sky Bridge ( thuộc khu vực ấn độ dương Pantai Kok ). Đây là một trong những điểm đến hấp dẫn và khá độc đáo chỉ có ở Malaysia mà ở các nhà nước Đông Nam Á khác cũng chưa thấy có. Cable Car là hệ thống cáp treo độc đáo. Cáp treo đưa du khách lên đài quan sát trên đỉnh núi , từ đây có thể nhìn thấy toàn cảnh đảo Langkawi. Rời đài quan sát , bạn sẽ trải nghiệm cảm giác mạo hiểm với tour tour malaysia giá rẻkhi đi ngang qua cầu dây thép Sky Bridge bắc ngang qua các Mạch núi , nối ngọn núi Mat Cincang và ngọn núi phụ cận.  Ví như  đi qua cầu vào lúc gió nhiều , bạn sẽ cảm nhận được sự dao động dưới chân những cơn gió.
Muốn ngắm những chiếc du thuyền sang trọng , bạn có khả năng đến Telega Habour Park.  Dù cho đây là bến tàu dành riêng cho các loại du thuyền , nhưng bạn vẫn có xác xuất đi dạo ngắm đoàn du thuyền các loại đang neo đậu ở đây. Và nếu có niềm ham mê với túi tiền kha khá , bạn có thể thuê một chiếc để ngao du trên biển cùng với nhóm bạn.
Ngoài ra còn có các tour Malaysia tham quan Công viên bảo tồn sinh thái biển Pilau Payar. Với phí tổn giá vào khoảng 220 RM/người cộng thêm chi phí phát sinh , bạn có thể tới thăm hệ động cây cỏ phong phú; thiên đường chim Bird Paradise , một khu được thiết kế mô phỏng theo môi sống lâu sống tự nhiên của các loài chim; trang trại cá sấu; khu vui chơi thế giới nước Underwater World , nơi đây có một khu đặc biệt mà con trẻ rất thích , đó là khu vực tái tạo cuộc sống lạnh giá như ở Nam Cực , với những chú chim cánh cụt xinh xẻo sống cùng những tảng băng.  Ví như  thích những hoạt động thể thao , bạn có xác xuất dự khán các chương trình thể thao dưới nước hoặc mạo hiểm như lặn biển , chèo thuyền kayak… cùng với huấn luyện viên và các phụ kiện hỗ trợ chuyên nghiệp.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
Top