Tour nha trang giá rẻ: Đảo Bình Ba
Thời gian:2 ngày - 1 đêm
Phương tiện đi lại: Xe hơi
Giá cả:1.450.000 VND
Ngày khởi hành: tùy khách
Bình Ba là một hòn đảo nhỏ nằm ở lối vào của vịnh Cam Ranh, đánh bắt cá tôm hùm ở đây cung cấp cho một hương vị đặc biệt của bông màu xanh lá cây. Ngoài tôm hùm đặc sản, Bình Ba còn thu hút du khách bởi những bãi biển hoang sơ, những rạn san hô đầy màu sắc cuộc sống và dịu dàng, ngây thơ của người dân trên đảo
Ở đây bạn sẽ tìm thấy những người bạn tôm hùm chặt chẽ. Dân làng Sea Life toát lên một phong phú và yên bình. Tuy nhiên, trong con mắt của nhiều người, đảo Bình Ba vẫn là một ốc đảo Robinson với vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc nhưng không kém quyến rũ. Trong chuyến đi này, bạn sẽ khám phá cuộc sống của ngư dân sống trên đảo để trải nghiệm giấc ngủ Homestay ở nhà. Hãy liên hệ với Du lịch Phoenix để có những tour du lịch của Nha Trang, Phú Yên chất lượng tốt nhất
Lưu ý: Chương trình bắt đầu và kết thúc tại Nha Trang - Để đặt vé máy bay (tàu) đến Nha Trang vui lòng liên hệ với công ty để được giá tốt nhất - 04,35335388
TOUR NHA TRANG GIÁ RẺ NGÀY 1: BANGOI PORT - quân đội, ba (ĂN T / C)
AM: Hướng dẫn Phoenix chào đón tại Cam Ranh, thuyền vào cảng Ba Ngòi của cuộc hành trình đi tham quan Nha Trang - Bình Ba.
Sau một giờ bạn ngồi trên tàu, ngắm cảnh Vịnh Cam Ranh, nghe thuyết minh về một số địa điểm, địa danh hấp dẫn, đoàn sẽ đến đảo Bình Ba (nổi tiếng với đặc sản tôm hùm).
Chiều: Tàu đến đảo Bình Ba, Quý khách nhận phòng. Sau đó, bạn đi ăn trưa với các món ăn của địa phương đặc biệt: hấp mực với salad vào tráng, giòn cá biển tươi, salad cá Mai đặc sản, súp tấm cá re-lu.
Quý khách tự do tham quan đảo, nhìn những bãi biển hoang sơ, những rạn san hô tuyệt đẹp ở bãi đậu xe Bồ Đề, The Old ... Đoàn tự do tắm biển, câu cá, lặn biển ... (có thể thuê xe máy tự tour du lịch quanh đảo và tour hướng dẫn)
Tối: Quý khách sẽ sử dụng hải sản BBQ trên bãi biển. Với các đặc sản như tôm hùm nướng, tôm hùm Cháo, hạt các loại, cá nướng, nướng nắng mực, thưởng thức đặc sản rượu tiết tôm hùm.
NHA TRANG DU LỊCH: quân đội, ba
TOUR NHA TRANG GIÁ RẺ NGÀY 2: quân đội, ba - CAM RANH (ĂN S / T)
AM: Có một bữa ăn sáng miễn phí tại các thị trường, Bình Ba. Tiếp tục hành trình tham quan và chụp ảnh những nơi ở đảo Bình Ba với các điểm tham quan như Lăng Ông (chỉ đạo Nam Hải- Bình Ba) được xây dựng vào cuối thế kỷ thứ mười bảy trong danh dự của Ông Nam Hải và Tiền Hiền Hiền Hậu (người có công khai kh đất hoang ẩn, người dân, lập làng, xây dựng làng). Khách được đưa đến Đình Bình Ba: một địa điểm cho các cuộc họp quan trọng cũng như những nơi linh thiêng nhất của làng Bình Ba, còn lưu trữ 2 gia đình xuất gia của đạo diễn Nguyễn hoàng đế trao tặng. Khám phá đất Ngọc Tĩnh Gia Hương Seven một ngôi đền Phật giáo nữ đã tặng Ngọc Gia Hương thực hiện. Đền 1 giếng được đào qua núi với hơn 30m chiều sâu bằng cách đào một một tu sĩ sau nhiều năm.
Chiều: Quý khách ăn trưa với món ăn dân dã như nem chua cá, cá kho, mực rim, cá chiên. \
Để lại Bình Ba 14h00 ngày laiCam Ranh. Chuyến đi cuối trinh.Tour Tours Nha Trang Bình Đảo Ba .Chia tay để nhìn thấy!
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
Top