1. Hồ Ngọc Sơn (Ngocson Lake)

Hồ Ngọc Sơn là một trong những hồ nước nổi tiếng nhất tại Cửu Trại Câu Trung Quốc. Với nước trong và trong suốt, hồ thường được mô tả như "một viên ngọc giữa núi rừng". Điểm đặc biệt của hồ này chính là việc có thể ngắm nhìn được dòng suối chảy ra từ núi Bạch Mã - một cảnh quan đẹp nhất của Cửu Trại Câu.

  1. Thiên Đường Tân Lập (Tianlu Temple)

Nằm trên đỉnh núi Bạch Mã, Thiên Đường Tân Lập là một ngôi đền cổ có niên đại hơn 1.300 năm. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những kiến trúc độc đáo và tận hưởng không gian yên bình của đỉnh núi.

  1. Thác Phong Trà (Fengcha Waterfall)

Thác Phong Trà là một trong những thác nước lớn nhất tại Cửu Trại Câu. Với chiều cao hơn 300 mét, thác nước chảy từ đỉnh núi xuống tạo thành những dòng nước trắng xóa rơi xuống đáy vực. Điểm đặc biệt của thác nước này chính là việc có thể ngắm nhìn được từ xa khi leo núi Bạch Mã.

  1. Khu du lịch Xinhua (Xinhua Scenic Area)

Với diện tích hơn 10 km2, khu du lịch Xinhua là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất của Cửu Trại Câu. Tại đây, bạn có thể tận hưởng không khí trong lành và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên. Đây cũng là nơi tổ chức các hoạt động như đi bộ, leo núi và cắm trại.

  1. Khu du lịch Địa Trung Hải (Mediterranean Scenic Area)

Với không gian rộng lớn và đường mòn dễ đi, khu du lịch Địa Trung Hải là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn thư giãn và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên tại Cửu Trại Câu. Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn cảnh quan hùng vĩ của núi non và hồ nước.

 
Top