Bạn kế hoạch du lich Trung Quoc nhưng còn đang phân vân thời gian đi phù hợp. Sau đây Phượng hoàng tours xin đưa ra một vài gợi ý cho người du lịch Trung Quốc thời gian phù hợp nhất như sau:

Thời gian hợp lý để du lich Trung Quoc nói chung khá thuận tiện cho khách du lịch bởi mỗi thời điểm lại có những nét độc đáo riêng. Bên cạnh đó, các địa điểm du lịch nổi tiếng Trung Quốc trải dài trên khắp cả nước. Nhưng hãy  lưu ý một vài điều sau để có chuyến du lịch đáng nhớ nhất:
Mùa nào đi du lịch Trung Quốc là phù hợp
Mùa nào đi du lịch Trung Quốc là phù hợp
Trung Quốc rộng lớn nên các miền mang khí hậu đặc trưng riêng biệt. Cụ thể, miền Bắc có mùa đông rất lạnh giá thì miền Trung có khí hậu ôn đới và miền Nam có khí hậu nhiệt đới. Vì thế,  Thời điểm du lịch Trung Quốc thích hợp là tháng 10. Thời điểm này là vào mùa thu, cảnh sắc nơi đây rất đẹp, thời tiết vô cùng dễ chịu. Tuy nhiên đây là thời điểm Quốc khánh Trung Quốc nên sẽ đông khách du lịch và giá cả các dịch vụ cũng cao hơn.

- Đi du lich Trung Quoc vào mùa xuân cũng rất tuyệt. Mùa xuân ở Trung Quốc rơi vào khoảng tháng 4 hoặc tháng 5, thời điểm mà muôn hoa khoe sắc, cảnh vật rất tươi tắn, đầy sức sống.Đó là thời điểm cuối tháng 4, đầu tháng 5. Cảnh sắc Trung Quốc tràn ngập sức sống của những sắc hoa, những lộc non đang đam chồi xanh mướt.

Du lịch trung Quốc vào mùa hè thường không được ưa chuộng nhiều vì mùa này mưa khá nhiều, nhiệt độ cũng cao hơn. Tuy vậy nếu du lịch Trung Quốc vào mùa hè thì nên đến Tây Tạng hoặc Mông Cổ. Đây là những địa điểm tuyệt nhất để du lịch vào mùa hè.

Đi du lịch Trung Quốc vào mùa đông cũng rất thích. Mặc dù thời tiết rất lạnh, nhưng bạn sẽ được ngắm các cảnh đẹp chìm trong làn tuyết trắng.
Du lịch Trung quốc-sân vận động tổ chim
Du lịch Trung quốc-sân vận động tổ chim
Trung Quốc có nhiều danh lam mà các bạn có thể ghé đến như Bắc kinh với các điểm du lịch như Tử Cấm thành, Thiên An Môn, hay thành phố Thượng Hải với Tháp truyền hình Minh Châu phương Đông, bến thượng hải,... và nhiều thành phố khác như Hàn Sơn Tự-Tô Châu, hay Tây Hồ, Tây An, Hoa Thanh Trì của Hàng Châu.

Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Trung Quốc mà chưa biết chọn tour ở đâu cho uy tín bạn có thể tham khảo tour du lịch Trung Quốc của Phuonghoangtours. Các bạn hãy gọi đến đường dây nóng để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.
Hotline: 0975.699.988- Mr Phương
 
Top