Du lịch tour trung quốc giá rẻ - Bãi biển đỏ nằm ở vùng châu thổ sông Liaohe, thuộc khu cách thành phố Bàn Cẩm của Trung quốc chưa tới khoảng 30km về phía nam. 
Người ta gọi chúng là Bãi biển đỏ vì đa phần nó đặc trưng với tông màu sắc đỏ rực. Loài cỏ ở nơi đây có màu đỏ vì nó bị tác động khá nhiều của loại đất có đặc tính mặn và kiềm.
Loài cỏ này thường mọc vào khoảng tháng tư hay tháng năm hàng năm, trong suốt mùa hè thì chúng vẫn có màu xanh như màu của cây cỏ bình thường. Nhưng một khi đã vào đến mùa thu, thì loài cỏ biến đổi thành một màu đỏ đầy rực rỡ, tạo thành cho bãi biển như được bao phủ bởi một tấm thảm với màu sắc đỏ dài vô tận tạo nên cho nơi đây một cảnh quan vô cùng đẹp mắt. Hầu hết khu vực thuộc bãi biển đỏ này thuộc vào khu bảo tồn dành cho thiên nhiên, và khách quan sẽ không được phép tham quan. Nhưng cảnh quan nơi đây cùng tour trung quốc giá rẻ quá đẹp không thể nén nổi những sự tò mò của khách du lịch nên vì vậy mà thành phố Bàn Cẩm đã quyết định mở một phần nhỏ thuộc khu bảo tồn, để khách du lịch có thể tự do tới nơi đây tham quan, chiêm ngưỡng và được phép chụp ảnh.
bien-do
Thành phố Bàn Cẩm chỉ mở 1 phần nhỏ cho khách du lịch tham quan tour trung quốc giá rẻ. Khách du lịch tự do tham quan, chiêm ngưỡng.Biển đỏ như 1 tấm thảm đỏ dài vô tận, nhìn xa nó như 1 tấm nhung khổng lồ, oài cò rất thích kiếm ăn ở đây
Nếu có cơ hội đến tham quan thành phố Bàn Cẩm trong tour trung quốc giá rẻ, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan bãi biển đặc biệt này vào mùa thu nhé.
 
Top